Thứ Năm, 3 tháng 7, 2014

Trắc Nghiệm Trực Tuyến


 Trắc Nghiệm Trực Tuyến

Kiểm tra trắcnghiệm trực tuyến , bạn đã thử lần nào chưa? Bạn biết chỉ số thông minh của bản thân đến đâu chưa? Nhân tiện đây mình sẽ giới thiệu cho các bạn một trang web hay về kiểm tra trắc nghiệm.

 Trắc Nghiệm Trực Tuyến
 Trắc Nghiệm Trực Tuyến


Kiểm tra trắc nghiệm trực tuyến có khá nhiều. VD như: Trắc nghiệm về IQ, EQ, về thông tin, v.vv….. có rất nhiều. Nhưng phần lớn các cách kiểm tra trắc ngiệm trực tuyến đều đưa ra những hình ảnh , những câu hỏi nghiêng về IQ là cao hơn. Vì những câu hỏi được đưa ra phần lớn các bạn phải vận dụng hết khả năng, trí tưởng tượng của bản thân, cách suy nghĩ hay cũng như các bạn phải tập trung vào nó mới có thể truy ra được đáp án.

Tôi đã từng phải nghĩ hơn mấy chục phút để đưa ra một câu trả lời cho câu hỏi hóc búa. Và khi tôi trả lời xong cảm giác thật là vui sướng biết bao như là vừa được một món quà lớn được đặt trước mắt tôi.
 Không biết các bạn đã gặp trường hợp phải suy nghĩ thật lâu để trả lời một câu hỏi mà các bạn phải suy nghĩ lâu để đưa ra được một đáp án hay chưa.

Như các bạn, tôi cũng đã tham gia và tìm kiếm những trang web để thử sức mình, và tình cờ tôi vào một trang web Test về chỉ số IQ và tôi thấy hay, khi tôi mới vào thì cũng thấy bình thường, nhưng khi tham gia trả lời các câu hỏi ở trang web này có những câu hỏi hài hước xem lẫn với những câu hỏi cần vận dụng tư duy nhiều.

Vì thế nên tôi muốn giới thiệu tới các bạn đọc, nếu như các bạn muốn thử sức mình  thì có thể xem tại đường link dưới đây:


  Trắc Nghiệm Trực Tuyến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét