Thứ Năm, 3 tháng 7, 2014

Thi trắc nghiệm PHP

Thi trắc nghiệm PHP 


Các bạn đã có ai chơi cuộc thi trắc nghiệm về PHP chưa? Chắc các bạn cũng biết ngày nay có rất nhiều các cuộc thi về những đề tài và nội dung khác nhau. Mỗi một cuộc thi đều có phần lý thú riêng và câu hỏi riêng kèm theo đó là các giải thưởng cho người chơi. 

Thi trắc nghiệm PHP
Trắc nghiệm PHP


Hôm nay mình muốn giới thiệu cho các bạn một trang web, đặc biệt là các bạn đang theo học công nghệ thông tin (chuyên ngành lập trình) một cuộc thi trắc nghiệm về một ngôn ngữ rất quan trọng và không thể thiếu khi tạo lên một trang web đó chính là cuộc thi trắc nghiệm PHP

Đó là một cuộc thi hoàn toàn mới tại Việt Nam. Cuộc thi được mở ra nhằm kiểm tra kiến thức về PHP của các bạn. Một cuộc thi không chỉ bổ ích mà nó còn giúp chúng ta nâng cao được kiến thức cho bản thân, và cho biết chúng ta còn hổng kiến thức ở đâu để còn sửa chữa, bù lấp chỗ hổng đó.

Mình cũng là một lập trình viên, mình cứ nghĩ là kiến thức về PHP của mình đã chắc rùi nhưng mình đã sai. Sau khi chơi cuộc thi trắc nghiệm PHP mình mới thấy kiến thức của mình chưa chắc và hãn còn hổng kiển thức rất nhiều. Cuộc thi đó đã giúp mình rất nhiều. Nó không những củng cố kiến thức cho mình mà nó còn làm mình nhận ra là không nên chủ quan trong mọi lĩnh vực, cho dù lĩnh vực đó mình có tốt hoặc có giỏi đến đâu thì mình vẫn phải cẩn thận và không được chủ quan. 

Các bạn hãy trải nghiệm cuộc thi trắc nghiệm PHP này nhé!

Thi trắc nghiệm PHP

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét