Thứ Ba, 1 tháng 7, 2014

Trắc Nghiệm Tiếng Anh

Trắc Nghiệm Tiếng Anh

Các bạn đang muốn học tiếng anh, và muốn nâng cao kỹ năng của mình. Các bạn đang là sinh viên sắp ra trường và muốn kiểm tra kỹ năng tiếng anh của mình đến đâu để có thể tự tin bước vào những công ty tìm kiếm những việc làm phù hợp. Và hôm nay, tôi sẽ giới thiệu các bạn một trang web kiểm tra trắc nghiệm Tiếng Anh  để các bạn có thể xem kiến thức mà các bạn đã học được đến bao nhiêu.

Trắc Nghiệm Tiếng Anh

Trắc Nghiệm Tiếng Anh


Với nền công nghiệp hóa, hiện đại hóa như hiện nay, Tiếng Anh là một điều không thể thiếu không những ở trong công việc, giao tiếp, việc làm, v.v.... ở đâu cũng có tiếng anh. 

Thường ngày các bạn cũng đang tập cho mình những từ tiếng anh và dần như đã quen.VD: Ok, Hello, Good Night, Thank you,.... và còn rất nhiều từ nữa mà các bạn giao tiếp hằng ngày. Ngoài ra, học sinh, sinh viên sau khi ra trường cũng cần phải trang bị cho bản thân những kiến thức, những kỹ năng giao tiếp bằng tiếng anh để có thể xin việc làm. 

Nếu như bạn không có hay chỉ có một ít, rất khó để có thể làm việc tại những công ty vì với cuộc sống hiện tại, các bạn không có những kỹ năng riêng của bản thân, thì rất khó để có thể tìm kiếm những cơ hội mới ngay trước mắt bạn.

Nhưng nếu bạn học được tiếng anh, và các bạn có một kỹ năng giao tiếp tốt nhưng chưa thử sức với những bài kiểm tra chất lượng thì bạn khó có thể đạt đến cái gọi là người học giỏi tiếng anh.

Tôi cũng biết kha khá về tiếng anh nhưng tôi hơi kém về giao tiếp,( nói nhiều khi còn sai từ), và một lần, tôi tìm kiếm tiếng anh trên mạng và thấy một trang web kiểm tra tiếng anh bằng trắc nghiệm, và tôi đã click vào nó, và tôi cảm thấy rằng kiến thức mình còn quá yếu và tôi cần phải cố gắng nhiều hơn.

Vì thế hôm nay, tôi viết bài này là nhằm giúp các bạn muốn kiểm tra xem kỹ năng tiếng anh của mình đến đâu thì các bạn có thể xem tại địa chỉ trong hình ảnh dưới đây và hãy xem các bạn đã có những kỹ năng gì cho bản thân chưa nhé. Cảm ơn các bạn đã xem bài viết của mình.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét