Thứ Ba, 1 tháng 7, 2014

Trắc Nghiệm Online Tin Học

Trắc Nghiệm Online Tin Học

Các bạn đã và đang theo học ngành công nghệ thông tin, các bạn đã bao giờ thử khả năng mình đến đâu chưa. Sau đây tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một trang web kiểm tra trắc nghiệm Online tin học  để giúp bạn thử kiểm tra kỹ năng của mình.

Trắc Nghiệm Online Tin Học
Trắc ngiệm tin học


Với nền phát triển như hiện nay về Internet và mạng máy tính, cong nghệ thông tin đang trở thành một ngành mới và là ngành được nhiều bạn trẻ theo học. Cũng chính vì điều đó, những khóa học lập trình web hay thiết kế web được mở ra ngày càng nhiều hơn nhằm giúp đỡ các bạn có thể tiếp thu thêm nhiều ngôn ngữ lập trình, học được những điều mới, thiết kế ra những trang web mới  như trang web nhạc, web hình ảnh, web tin tức,....

Và từ đó cũng xuất hiện những nhân tài lập trình viên nhiều hơn. Nhưng chỉ học thì thôi chưa đủ. Các bạn có thể học ở trường, ở các khóa học, có thể tự học, hầu hết các bạn chỉ có thể nắm được kiến thức và những kỹ năng mà các bạn có được,nhưng đổi lại các bạn lại chưa bao giờ hay cũng có thể đã từng kiểm tra kỹ năng của mình xem các bạn có thể đến mức nào.

 Cũng như tôi, tôi cũng là một sinh viên đang theo học ngành công nghệ thông tin. Thực sự lúc đầu tôi cũng chỉ nghĩ là học để có kiến thức và thực hành là mình có thể học trở thành một lập trình viên có những kỹ năng riêng của mình rồi. Nhưng cũng nhờ một người bạn thân của tôi, anh ấy đã nói với tôi rằng:" Ôi ông bạn của tôi, ông học thế chứ ông đã thử kiểm tra kỹ năng của ông chưa. Sau này ông ra trường kiếm việc mà họ kiểm tra kỹ năng của ông mà chỉ có kiến thức của ông thì làm sao họ nhận ông được".

 Nghe câu nói đó của ông bạn của tôi, tôi liền seach ngay google nhưng xem mấy cái hầu như trang web nhưng không thấy có mấy trang có chất lượng cả, và tự dưng tôi click vào một trang web test kiểm tra này. Tôi mới chợt nhận ra rằng kỹ năng của mình còn kém. Và tôi đã quyết định mình phải cố gắng hơn.

Và hôm nay, tôi viết bài này là để chia sẻ cho các bạn một trang web kiểm tra trắc nghiệm Online tin học để các bạn nếu có quan tâm thì hãy vào test thử khả năng của mình đến đâu. Tôi hy vọng các bạn sẽ đạt điểm tuyệt đối, hihi,( tôi mới kiểm tra thì chỉ có 5 điểm thôi, ngại quá..hihi). 

Các bạn có thể click vào hình ảnh dưới đây để đến trang web đó.



 Trắc nghiệm Online Tin học

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét