Thứ Ba, 1 tháng 7, 2014

Trắc nghiệm tiếng anh

Trắc nghiệm tiếng anh.

Bạn đang học tiếng anh. Vì tiếng anh là một môn học bạn thích thú. Nhưng bạn có chắc là kiến thức của bạn đã tốt chưa? Hay bạn vẫn còn bập bõm. Hôm nay mình muốn giới thiệu cho các bạn một trang web trắc nghiệm tiếng anh để kiểm tra kiến thức của các bạn.

trắc nghiệm tiếng anh
trắc nghiệm tiếng anh
Ngày nay tiếng anh là một ngôn ngữ rất phổ biến không những ở Việt Nam mà còn phổ biến trên toàn thế giới. Đó là một ngôn ngữ bắt buộc chúng ta ai cũng cần phải biết và nắm vững kiến thức về nó.
Như các bạn đã biết trong nền kinh tế phát triển như hiện nay, thị trường nước ngoài sang Việt Nam rất nhiều. Chúng ta muốn cạnh tranh và giao lưu làm ăn với họ điều đầu tiên là bạn phải biết về tiếng anh để chúng ta có thể thuận tiện giao tiếp với họ. Ví dụ như những từ giao tiếp cơ bản như: hello, thank you, ....và có rất nhiều các từ ngữ giao tiếp hằng ngày khác. 
Và đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên vẫn còn ngồi trên ghế nhà trường thì các bạn hãy cố gắng tích lũy thật nhiều các kiến thức về tiếng anh cho hành trang của bạn để khi ra trường bạn sẽ tự tin trong công việc khi gặp những người nước ngoài.
Không biết kiến thức tiếng anh của các bạn như thế nào nhưng kiến thức tiếng anh của mình thì rất kém. Mình đã tìm hiểu trên mạng và đã tìm được một trang web trắc nghiệm tiếng anh rất hay và nó đã giúp mình nâng cao được trình độ tiếng anh của mình nên rất nhiều. 

xem chi tiết


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét