Thứ Ba, 1 tháng 7, 2014

Các bài Test IQ

Các bài Test IQ


Mỗi chúng ta đều có những chỉ số IQ của riêng mình, có người thì từ khi sinh ra đã có những IQ khá cao, và có những người khi lớn lên IQ mới nâng lên. Nhưng để biết được chỉ số IQ của bạn đến đâu thì các bạn có thể làm các bài Test IQ tại trang web mà mình sẽ chia sẻ cho các bạn ngay sau đây.

Các bài Test IQ
Các bài Test IQ


Chắc hẳn các bạn cũng hay đọc báo và xem tin tức nên các bạn cũng đã biết đến những người có chỉ số IQ cao  nhất thế  giới. Sau đây mình sẽ đưa ra một số người có chỉ số IQ cao để bạn nào chưa biết nhé(mình cũng seach google thôi chứ mình cũng chưa biết nhiều đâu.Hihi ). 
VD: Terence Tao, 37 tuổi, IQ 230. Christopher Hirata, 30 tuổi, IQ 225, Kim Ung-Yong, 50 tuổi, IQ 210,... và chắc các bạn cũng đã biết đến thần đồng của Việt Nam chúng ta là ai hay chưa, đó chính là cậu bé Đỗ Nhật Nam.( Nghe xong tôi cũng thấy ngưỡng mộ).

Các bạn có thể nhận biết IQ của mình trong những công việc thường ngày mà các bạn đang làm, hay hoạt động và cách các bạn ăn nói, nó cũng thể hiện chỉ số IQ của bạn.

Nhưng để có thể xem IQ của bạn đến đâu thì các bạn có thể kiểm tra trắc nghiệm IQ của mình với trang web sau đây mà mình muốn chia sẻ cho các bạn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét