Thứ Năm, 3 tháng 7, 2014

Thi Trắc Nghiệm Trực Tuyến

Thi Trắc Nghiệm Trực Tuyến

Các bạn đã từng thử thi trắc nghiệm trực tuyến chưa? Với nền công nghệ thông tin ngày càng phát triển như  hiện nay, có rất nhiều trang web mở ra với những cách test trắc nghiệm nhưng hầu như đều chỉ đưa ra những câu hỏi hay hình ảnh trắc nghiệm khá đơn giả và khô khan.

Thi Trắc Nghiệm Trực Tuyến 
Thi Trắc Nghiệm Trực Tuyến



Những công việc, hoạt động hằng ngày khiến chúng ta phải vận dụng tư duy của mình để làm việc,VD: chơi trò chơi, chạy bộ, ca hát,v.v....  Tất cả các bạn đều vận dụng thông qua trí óc của bạn tưởng tượng ra. Nhưng hầu như các bạn chưa biết chỉ số IQ khả năng của các bạn  đến đâu thông qua các công việc ấy. 

Nhưng bây giờ, với mạng xã hội, Internet ngày càng được mở rộng, các bạn có thể tự tìm kiếm những trang web ngộ nghĩnh, những trang web kiểm tra IQ, các bạn có thể tận dụng những kỹ năng mà mình có được, những kiến thức đó các bạn có thể vận dụng vào và trả lời những câu hỏi có trong trang web.

Tôi cũng đã tham gia vào một số trang web thi trắc nghiệm trực tuyến nhưng hầu như trang web hầu như đều để câu dễ lên đầu và câu khó sau cùng, khiến tôi cảm thấy khá khô khan, không biết các bạn đã gặp trường hợp ấy chưa. 

Cũng khá may, tôi tình cờ tham gia vào một trang web test IQ và tôi thấy về giao diện hay về những câu hỏi của trang web vui nhộn. Xen kẽ những câu hỏi khó là những câu dễ để các bạn không phải vận dụng tư duy nhiều cùng một lúc.


Vì thế, nếu như các bạn quan tâm thì các bạn có thể xem tại đường link dưới đây:



Thi Trắc Nghiệm Trực Tuyến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét