Thứ Bảy, 5 tháng 7, 2014

GIÁO TRÌNH PHP



Giáo trình php là một nhu cầu của đại đa số các bạn trẻ đam mê học chuyên ngành công nghệ thông tin cần. PHP là một ngôn ngữ rất quan trọng để lập trình lên một trang web. Trong các môn lập trình thì mình thấy PHP là dễ hiểu nhất.

Giáo trình PHP
Giáo trình PHP


Như các bạn đã biết, trong ngành lập trình có hai dạng ngôn ngữ lập trình website phổ biến nhất hiện nay đó là PHP - MySQL & ASP.NET - MSSQL. Nhưng mức độ phổ biến thì có thể PHP - MySQL chiếm phần lớn hơn Asp.net - MSSQL.

Nếu bạn chưa có nền tàng về lập trình vững chắc, thì cũng đừng quá bận tâm, hôm nay mình sẽ gửi tới các bạn bộ giáo trình PHP rất bổ ích của Việt Tâm Đức , với bộ giáo trình này các bạn sẽ bước đầu làm quen với PHP cho đến có thể thiết kế một website động dành riêng cho mình. Bộ giáo trình đó không chỉ có độc lý thuyết mà kèm theo đó là các bài tập giúp bạn nâng cao trình độ của mình.

Giáo trình PHP
bài tập PHP


Nếu bạn thấy chán nản với những cuốn giáo trình php dày hàng trăm trang, kiến thức thì vòng vo, và khô khan ở ngoài quán khiến bạn rất khó hiểu. Thì bạn hãy đến các công ty chuyên đào tạo và thiết kế web để theo học. Mình biết một công ty đi đầu trong lĩnh vực đào tạo lập trình đó chính là công ty CPTM và GD Việt Tâm Đức. Khi các bạn đến đó học các bạn sẽ được học trong một môi trường chuyên nghiệp, với các đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm sẽ trực tiếp hướng dẫn các bạn.

Giáo trình PHP



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét