Thứ Năm, 3 tháng 7, 2014

Trắc nghiệm kiểm tra trí thông minh.

Trắc nghiệm kiểm tra trí thông minh. 


Cuộc thi trắc nghiệm kiểm tra trí thông minh lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Các bạn có muốn thử xem chí thông minh của các bạn đến đâu không? Hay chỉ đơn giản là cùng chơi một trò chơi để biết được bạn thông minh như thế nào.

trắc nghiệm kiểm tra trí thông minh
trắc nghiệm trí thông minh


Hôm nay mình muốn giới thiệu cho các bạn một trang web rất bổ ích để kiểm tra chí thông minh của chúng ta. Bởi vì trong mỗi chúng ta từ khi sinh ra đều có sự thông minh, tài năng và năng khiếu riêng mà ông trời đã ban cho chúng ta. Nhưng bạn đã bao giờ thử kiểm tra sự thông minh của mình chưa? Hãy đến với cuộc thi trắc nghiệm kiểm tra trí thông minh của chúng tôi các bạn sẽ biết mình là người thông minh như thế nào.

Cuộc thi trắc nghiệm kiểm tra trí thông minh, nhằm giúp các bạn nâng cao kiến thức, tầm hiểu biết của mình về những gì thực tế xung quanh ta. Qua những câu hỏi mà chúng tôi đưa ra.VD các câu hỏi logic như: 

- Có một chiếc máy bay trên trời. Trên máy bay trở 500 viên gạch rơi mất một viên hỏi còn lại bao nhiêu viên?

- làm thế nào để đưa con voi vào trong tủ lạnh bằng 3 bước?

- Làm thế nào để đưa con hiêu vào trong tủ lạnh bằng 4 bước?

Tôi cũng đã chơi nhưng rất đáng tiếc sự thông minh của tôi không được cao nên không trả lời được nhiều câu hỏi. Nào các bạn hãy cùng tôi trải nghiệm cuộc thi trắc nghiệm kiểm tra trí thông minh để chúng ta biết được chúng ta thông minh đến đâu nhé.


 Trắc nghiệm kiểm tra trí thông minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét