Thứ Năm, 3 tháng 7, 2014

Trắc nghiệm PHP



Bạn đang học ngành công nghệ thông tin? Bạn có muốn thử sức mình với những câu hỏi trắc nghiệm PHP không? Hay chỉ là làm những bài test để kiểm tra kiến thức của mình đến đâu? Hôm nay mình muốn gửi tới các bạn một trang web mà rất nhiều các bạn trẻ thích thú đặc biệt là các bạn học ngành công nghệ thông tin.

Trắc nghiệm PHP
trắc nghiệm PHP

Ngày nay thời đại công nghệ thông tin phát triển, đòi hỏi chúng ta cần phải nắm thật chắc những kiến thức mà mình đang học. Đặc biệt đối với ngành lập trình các bạn càng không được chủ quan trong các ngôn ngữ lập trình như HTML, CSS, PHP, MYSQL… để có thể tạo nên những trang web đẹp mắt và hiệu quả công việc cao. 

Khi bạn cầm tấm bằng đại học, cao đẳng hay trung cấp bước ra trường bạn có tự tin rằng mình đã có đủ kiến thức để làm chưa hay vẫn còn lơ mơ? Chính vì vậy mình muốn chia sẻ cho các bạn một trang web làm những câu hỏi trắc nghiệm để kiểm tra kiến thức của các bạn, đặc biệt là các câu hỏi trắc nghiệm PHP. 

Mình cũng là một lập trình viên, trong đầu mình lúc nào cũng tự tin là mình đã học và hiểu rất nhiều về các ngôn ngữ lập trình rồi. Nhưng sau khi thử sức mình với những câu hỏi trắc nghiệm về PHP mình mới biết mình hãn còn hổng kiến thức rất nhiều, và mình nhận ra một điều rằng kiến thức thật nhiều, thật bao la chứ không nhỏ bé như mình nghĩ. 



Các bạn hãy thử trải nghiệm và kiểm tra kiến thức của mình qua những câu hỏi trắc nghiệm đó nhé!

Trắc nghiệm PHP


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét