Thứ Ba, 1 tháng 7, 2014

Bài test PHP

Bài test PHP 

Trong thời đại công nghệ thông tin phát triển như hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ theo học lập trình. có thể là sự đam mê và thích thú của các bạn hay chỉ là học để biết. Bạn đang học về ngôn ngữ PHP nhưng bạn có chắc là kiến thức của bạn đã chắc chắn? Hôm nay mình muốn giới thiệu với các bạn một trang web làm các bài test PHP nhằm kiểm tra kiến thức của các bạn.
bài test PHP
bài test PHP
Như các bạn đã biết học là một con đường rất dài mà nó là một con đường không có điểm đến. các bạn có đi hết cả cuộc đời này học hỏi bao nhiêu điều cũng không hết được con đường học tập.
Trong nền công nghệ thông tin cũng vậy càng ngày kiến thức về công nghệ thông tin càng nhiều và đòi hỏi những ai muốn theo học công nghệ thông tin đều cần phải biết và nắm chắc các kiến thức về các thẻ như: HTML, CSS, PHP...
Chính vì vậy hôm nay mình muốn chia sẻ với các bạn một trang web kiểm tra kiến thức của chúng ta và đặc biệt là các bài test về PHP vì mình thấy đa số các bạn theo ngành lập trình đều không chắc về ngôn ngữ lập trình PHP. 
Mình cũng vậy sau khi mình chơi kiểm tra các mình mới thấy được kiến thức về PHP của mình chưa chắc chắn và bị hổng kiến thức rất nhiều vì vậy hôm nay mình viết bài viết này nhằm giới thiệu cho các bạn trò chơi kiểm tra kiến thức về PHP và các test khác rất bổ ích cho chúng ta.

xem chi tiết


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét